Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Nhờ vào những đời tổng thống Mỹ hay những ngôi sao Hollywood nhưng đôi giày

Nhờ vào những đời tổng thống Mỹ hay những ngôi sao Hollywood nhưng đôi giày vốn xuất thân từ một vùng quê Bắc Âu nào đấy đã vươn lên là một trang bị đi kèm mang các phong cách thanh lịch, những bộ suits chẳng hạn. Và một khi đã đi kèm với những bộ suits thì tất nhiên sẽ sở hữu quy tắc, quy tắc về sự vừa vặn!
Nếu 1 bộ suits đen sẽ ko bao giờ lạc hậu khi kết hợp cộng đôi Chelsea Boots da bóng cộng màu. Hình như đó sự tương phản màu sắc giữa suits xanh navy và Chelsea Boots nâu sẽ là một sự kết hợp bình yên mà chẳng hề nhàm chán. Các chàng trai công sở mang thể thêm vào set đồ của mình một chiếc khăn choàng màu trung tính hoặc cũng sở hữu thể tối giản phong cách của mình mang dòng áo sơ mi trắng cổ truyền. Hoặc đối mang những màu sắc tươi sáng hơn như xám nhạt hoặc nâu, beige thì những đôi Chelsea da lộnmàubeige hay xám chính là mảnh ghép để hoàn thiện trang phục.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục nhắc thêm về những để mắt tới nhỏ tuổi dân công sở yêu cầu “thuộc lòng” khi diện loafer cộng từng đẳng cấp thời trang. Như đã đề cập giày loafer nam có thể được phối linh hoạt sở hữu các phong cách từ casual, đến smart-casual hay smart, nhưng mà bởi vì tính chất thanh lịch vốn với thì cũng sẽ sở hữu một chút để ý trong việc ăn mặc sao cho biểu thị hầu hết vẻ đẹp của nó. Thôi, ko dông dài nữa mà hãy cộng thời trang nam khám phá nhé!

Chỉ giả dụ hỏi tới một món phụ kiện đeo tay mê say cho phong cách này, thì một chiếc đồng biển đeo tay cổ điển sẽ là một lựa tìm xuất sắc. Vào các ngày ko khí se giá lạnh, hãy khoác thêm một cái áo khoác vải dạ (pea coat), nó sẽ làm nâng cao tính lịch lãm nhưng không khiến cho mất đi nét lãng tử Chelsea Boots đem đến.
Còn phụ kiện gì phù hợp đem lại sự nổi loạn với tính thẩm mỹ thời thượng và chút “rock ‘n’ roll” hơn một đôi giày Chelsea Boots. Hãy thử khoác lên mình 1 cái áo khoác biker da, quần jeans và 1 loại áo thun hoạc áo cổ lọ tối màu đơn thuần, bạn sẽ cảm nhận được quyền lực trong phong cách toát lên từ combo đơn giản mà kinh điển này. Chelsea Boots chính là đồ vật phụ kiện lợi hại giúp nâng tầm set đồ trông có vẻ đơn thuần làm cho chúng trông mạnh bạo và hài hòa hơn. Vẻ trẻ trung và năng động của Chelsea Boots hài hòa cùng sự phóng khoáng, phong trần của áo khoác biker và quần jeans sẽ mang đến dáng vẻ của 1 “rocker” tuyệt vời cho dân công sở.
Và khía cạnh quan trọng khi mặc cộng suit chính là độ dài và độ ôm của chiếc quần. Bạn bắt buộc đảm bảo chiếc quần với độ rộng vừa nên, ko lụng thụng . 1 Mẫu quần đẹp sở hữu độ dài dao động từ hơi phủ quá phần mắt cá đến chỉ chấm nhẹ lên phần phân giày để tăng trưởng 1 cảm giác thanh thoát trong đẳng cấp, khiến cho nổi bật đôi giày, cũng như ko làm hỏng sự trọng thể của bộ suits.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét