Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Chỉ với niềm tin chất lượng đẳng cấp nhất, thương hiệu Kiton

Chỉ với niềm tin chất lượng đẳng cấp nhất, thương hiệu Kiton luôn hướng tới giá trị nghệ thuật độc phiên bản trong từng cống phẩm được hoàn thiện bởi vì khoa học may đo thủ công lý tưởng của các nghệ nhân bậc thầy người Ý. Cộng sở hữu việc dùng các chất liệu quý hiếm và thượng hạng, từng chiếc áo sơ mi, bộ suit của Kiton được tăng trưởng là 1 kiệt tác nghệ thuật. Sở hữu lợi thế đẳng cấp đơn giản, chất liệu cotton cộng có việc cập nhật xu thế in logo đang thịnh hành trong làng thời trang trái đất. Đã cho ra mắt những mẫu áo thun in logo đặc trưng của nhãn hiệu. Đây được dự đoán là một cống phẩm gây sốt cho các chàng trai trong mùa xuân hè 2020 này.

Và bây giờ, Desert Boots có tương đối rộng rãi bạn dạng pha trộn trong xây dựng và chất liệu mà điển hình nhất vẫn là da lộn với màu sắc đặc biệt là xám, đen và nâu sẫm. Dân công sở mang thể hài hòa đôi Boots cộng quần skinny jeans, chinos, quần combat,… toàn bộ đều bộc lộ đẳng cấp Military chất lừ. Hiểu 1 cách thức đơn thuần, Peacoat là kiểu áo đặc biệt là nhì hàng khuy to (bằng gỗ hoặc nhựa, nhiều lúc bằng kim cái, hoặc mạ) trên thân áo, ve áo lớn bản, buông thẳng ko bóp lại ở vòng eo. Từ lâu, áo sơmi luôn là món đồ kinh điển của những quý ông. Đầy đủ trong mọi hoàn cảnh, chiếc áo sơmi luôn làm chủ nhân của nó phát triển thành lịch lãm và sang trọng hơn bao giờ hết. Mang loại áo sơmi họa tiết từ thương hiệu Emporio Armani, quý ông sẽ được “refresh” bạn dạng thân với hình thức trẻ trung, mạnh bạo mà vẫn giữ nguyên được vẻ nam tính.
Bomber là cái áo khoác dành riêng cho phi công trong Thế chiến đầu tiên. Bây giờ, vượt qua khuôn khổ quân đội, dưới bàn tay của các nhà tạo loại, áo khoác Bomber có mặt khắp những đường phố và sàn diễn trên toàn nhân loại. Gam màu chủ quản cho những chiếc áo khoác này thường là tông màu xanh rêu sở hữu những mức độ đậm nhạt khác biệt.
không ngừng lại ở ấy, event là một bước nâng tầm đẳng cấp có dịch vụ may đo cá nhân để phát triển bộ suit độc nhất, như một sản phẩm nghệ thuật tỉ mỉ sở hữu đậm dấu ấn cá nhân cho các quý ông. Có hơn 2000 loại vải cao cấp từ Ý cùng sở hữu các yếu tố nút cài hay dòng chữ thêu được cá nhân hóa cho từng vị khách, mỗi vật phẩm đều được thực hiện đích thân bởi vì ông Paolo Palumbo, Master tailor đến từ Ý, từ khâu tậu chất liệu, lấy số đo, tới cắt may và hoàn thiện. Ông là nghệ nhân may đo về suit nức danh tại Kiton, Ý sở hữu 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Sẽ đích thân thực hiện dịch vụ phong cách này cho Quý khách hàng tại Việt Nam. Khác biệt hơn, chúng tôi sẽ dành tặng phần quà là mẫu áo sơ mi hoặc cravat Kiton cho mỗi các bạn thưởng thức dịch vụ may đo suit cá nhân.
Peacoat có sự đơn giản, thanh lịch và khác biệt tính linh hoạt của mình, chúng ham mê sở hữu đầy đủ các đẳng cấp và những dịp không giống nhau. Để nâng tầm bộ trang phục đậm đẳng cấp Military, bạn sở hữu thể kết hợp cộng quần chinos và Desert Boots. Nhắc tới phong cách Military, thật thiếu sót ví như ko nói tới các loại quần cargo combat phong trần. Đây là chiếc quần ống rộng, túi hộp thường may bằng vải Kaki, ra đời vào thế chiến thứ 2. Quần Combat đam mê sở hữu các chàng trai có cá tính mạnh bạo và khác lạ là những cho phượt thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét