Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Một phong cách thời trang những ngày giao mùa với khăn quàng

Một phong cách thời trang những ngày giao mùa vô cùng đẹp cho các quý cô  với các chiếc khăn quàng đơn giản, bạn mang thể thỏa sức sáng tạo và khiến mới đẳng cấp thời trang của mình mang những nguyên tắc kết hợp trang phục khác biệt. Khác biệt, vào những ngày đông như thế này những dòng khăn quàng mỏng mảnh sẽ làm chúng ta cảm thấy ấm áp hơn. Hãy cộng chúng mình tìm hiểu các cách mix đồ thật tuyệt hảo và mới lạ có khăn quàng mỏng sau đây:
1. Mix khăn mang váy

những cô nàng thích sự nhẹ nhàng và nữ tính thì đây chính là lựa tìm phù hợp nhất. Bạn với thể tha hồ phối hợp có khăn để gia tăng sự điệu đà bằng kiểu thắt nút trước cổ hoặc phá phương pháp tạo điểm nhấn bằng khăn quàng khác màu sở hữu váy.
2. Mix có quần jean và áo sơ mi

Quần jean và áo sơ mi là các trang phục hết sức phổ biến ko thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người. Lý lẽ kết hợp khăn và quần jean mang lại cho bạn gái một bề ngoài đầy năng động và cá tính. Tuy nhiên, người mua nên thật khéo léo lựa tậu họa tiết và màu sắc kết hợp để hạn chế sự rối mắt lúc hài hòa có trang phục rộng rãi họa tiết cộng 1 khi.
3. Mix với áo trễ vai

những loại áo trễ vai sẽ khiến các cô gái trở thành quyến rũ và ngọt ngào hơn. Khăn lụa mềm mại cũng có thể phối với những dòng áo trễ vai. Nguyên tắc kết hợp này sẽ giúp phần cổ bớt trống trải nhưng vẫn chừa lại khoảng hở toàn diện để không mất đi sự gợi cảm, nữ tính của loại áo. Các bạn hãy thử “F5” phiên bản thân mang phong cách này nhé!
4. Mix có áo denim jacket mạnh mẽ

Những chiếc khăn voan rất thích hợp để diện chung cùng áo denim
Khỏe khắn, đầy cá tính chắc hẳn là phong cách ham mê của những cô nàng trẻ trung, năng động. Các cái áo denim jacket mạnh bạo sẽ mang lại đẳng cấp thời trang tuyệt vời hơn lúc mix cộng các cái khăn . Chúc các bạn luôn đẹp và có thật nhiều phong cách mới .
Nguồn: https://dantri.com.vn/doi-song/4-cach-mix-do-voi-khan-chac-chan-gay-an-tuong-cho-nguoi-doi-dien-20161228085859779.htm






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét