Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Giày thể thao từ chứng kiến rộng rãi sự thay đổi tới từ nhị ông lớn Nike và adidas

Thế giới giày thể thao từ 22 đến 29/12/2019 chứng kiến rộng rãi sự thay đổi tới từ nhị ông lớn Nike và adidas như adidas Consortium Runner V2 4D, adidas Consortium 4D, adidas Yeezy 700 V3 “Azael”, Nike SB Dunk Low “Tie-Dye Raygun”. Đây cũng là thời điểm Rebook quay trở lại sân chơi sneakers sau thời gian dài vắng bóng: Reebok Question Mid “Heart Over Hype” và Chanel x Reebok InstaPump Fury.

Adidas Consortium Runner V2 4D
Gía bán lẻ tham khảo: 350 USD

Tuần cuối cùng của táhng 12 này, adidas Consortium đã trở lại với 1 diện mạo mới có tên adidas Consortium Runner V2 4D. So với người tiền nhiệm, phiên bản mới vẫn mang bộ đế công nghệ 3D nhưng mà đổi mới về thiết kế: tinh tế và tiên tiến hơn.

adidas Consortium Runner V2 4D với phối màu xanh hải quân đặc biệt, họa tiết “Three Stripe” được thêu ở vị trí đắc địa. Phần upper đổi mới mang kiến tạo theo phong cách layer, gót giày màu đen càng làm tăng độ khỏe khoắn cho xây dựng.

Điểm nhấn của phần lưỡi là lớp viền gợn sóng màu xanh đen làm nền cho những nút xỏ dây. Toàn bộ phần đếFuturecraftđược xây dựng theo cấu trúc mắt cáo mang chữ ký của hãng hàng ko Aero Green – một bộ phận được lắp ráp thông qua quy trình khoa học cao với tên là “Digital Light Synthesi”.

Adidas Yeezy 700 V3 “Azael”
Gía bán lẻ tham khảo: 350 USD

ko khí giáng sinh đã đến thật sắp, “Vua Tạo Hype” Kanye West chính thức thổi nóng bầu không khí lanh tanh của mùa Đông có đôi giày thể thao adidas Yeezy 700 V3 trước thềm Noel. Bản xây đắp của đôi giày adidas Yeezy 700 V3 được hoàn thiện dựa trên cái kiến tạo của V1 và V2 trước đó.

Đôi giày thể thao là sự kết hợp của chất liệu da và da lộn, phần upper được tạo giống như dạng lưới và được phủ lên trên một lớp lông dày. Bạn dạng V3 cũng được xây đắp lại các đường viền trang trí trên giày mới, cũng như những công nghệ thế hệ được áp dụng.

Reebok Question Mid “Heart Over Hype”
Gía bán lẻ tham khảo: 150 USD

Được biết tới một trong những huyền thoại 1 thời của thương hiệu Reebok, Reebok Question Mid là 1 trong 10 dòng giày bóng rổ Reebok được mê say nhất từ khi ra mắt 1996 đến nay. Sự quay quay về của đôi giày thể thao Reebok Question Mid như một làn gió mới vào thị trường giày bóng rổ. Có thiết kế giày bóng rổ nhưng tinh tế và sang trọng hơn giúp chiếc giày sở hữu thể đồng hành cộng bạn đi kháp mọi nơi.

Nike SB Dunk Low “Tie-Dye Raygun”
Gía bán lẻ tham khảo: 100 USD

Sau thời gian bão hoà, vào năm 2019 xu hướng thời trang tie-dye đã quay về “càn quét” đường phố và sàn diễn thời trang trên toàn thếgiới.

Năm 2019 cực kì đáng nhớ với những fan của Nike SB, lúc các phối màu cũ và thế hệ được tái phát triển dưới nhiều cơ chế như đổi từ cổ cao sang cổ phải chăng, giới thiệu phối màu thế hệ dựa trên những concept đã với trước đây, hoặc đem lại các phối màu thử nghiệm.

Tiếp tục cho phong trào này, phối màu “Raygun” từng ra mắt vào năm 2005 sẽ được tái hiện vào cuối tháng 12. Điểm nhấn mới ở phía trên là việc lồng ghép xen lẫn họa tiết Tie-dye vào phần da ở giữa thân giày cũng như phía sau gót. Vàng và đỏ là hai sắc màu được sử dụng triệt để, vượt trội trên nền upper trắng và đen.


Chanel x Reebok InstaPump Fury
Gía bán lẻ tham khảo: 182 USD

Và năm 2000, giới điệu mộ điên đảo lúc chứng kiến sự hợp tác của hai nhãn hàng danh tiếng Chanel và Reebok mang bản Instapump Fury. Giờ đây, xây dựng huyền thoại Reebok InstaPump Fury đang được hồi sinh trong phối màu thế hệ. Đôi giày thê thao với màu xám sắc lạnh: phần lưới có màu trắng đối lập với phần vỏ bọc xám đậm.

Lưới màu trắng thể thao tạo bắt buộc hầu hết lớp cơ sở Hình như lớp phủ màu xám nhạt sản xuất độ tương phản. 1 Điểm khác với các bản trước là gót chân và lưỡi thay bởi dùng logo C lồng vào nhau nổi tiếng của Chanel, những logo trên giày thể thao đều mang lại là của Rebook. Cổ kính, sang trọng và giá cả logic, đấy là các gì chúng ta mang thể nhắc về Chanel x Reebok InstaPump Fury.





.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét