Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Giày thể thao chunky sneakers đã trở nên thân thuộc với mọi tín đồ thời trang

Giày thể thao chunky sneakers đã trở nên thân thuộc với mọi tín đồ thời trang với những tạo ra ấn tượng từ các nhãn hàng high fashion cho tới tầm trung. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các lời gợi ý phối đồ thú vị cho mùa Thu 2020 này.


nhắc từ năm 2015, giày thể thao như 1 mũi nhọn của trào lưu streetwear đã lan tỏa mạnh khỏe trong giới mộ điệu trái đất. Từ những đôi giày có tính biểu tượng như Common Projects Achilles Low, adidas Stan Smith cho đến những xây cất thế hệ áp dụng kỹ thuật boost, react,… thì những sneakerheads khó lòng “ngồi yên” trước những màn ra mắt đầy thu hút của những loại giày logic này. Được lấy cảm hứng từ đẳng cấp Scandinavian và cảm hứng thập niên 90, giày chunky sneakers được lăng xê hết mực trên những sàn runway và được xem như một xu hướng tậu giày thời trang mới của nam giới toàn cầu. Từ các “dân chơi” hàng xa xỉ, như Saint Laurent và Gucci, cho đến các nhà bán lẻ thời trang nhanh, như Zara và H&M, các mặt hàng giày chunky sneakers đều lập cập “cháy hàng”. Những bạn dạng giày kế tiếp luôn được giới mộ điệu khác lạ quan tâm và săn đón ráo riết khắp các siêu thị bán lẻ và kênh sản xuất của hãng.

Ở một góc nhìn nào đấy, dân công sở có thể nhận thấy rõ xây dựng “to tướng” với khí chất mạnh mẽ, nam tính của giày thể thao chunky. Trước lúc những cái giày chunky này lên ngôi, giới mộ điệu ko thể nào quên thi công giày chunky sneakers thứ nhất là Ozweego 2013, giày adidas được “nhào nặn” vì NTK Raf Simons.

Như 1 làn sóng phủ khắp thị trường thời trang vào những năm 80 và 90, giày chunky sneakers kéo theo sự trở lại hoành tráng của các “ông lớn” ngành giày thể thao khác, từ Sketchers cho đến Nike, Reebok, adidas,… Họ đã tăng trưởng các bạn dạng nâng cấp và độc quyền giày thời trang nhằm khẳng định vị trí nhãn hiệu và hình ảnh riêng của họ giữa xu hướng giày chunky nở rộ vào thời điểm ấy. Theo biên tập viên mảng thời trang nam tại WSGN – ông Brian Trunzo cho biết cùng có việc sản xuất các đôi giày thể thao Chunky như của Balenciaga, Gucci, Reebok x Vetements,… thì trái đất sneakergame đã tậu được lối đi mới tiến tới thị trường thời trang xa xỉ. Đây được xem là bước ngoặt cần thiết ghi lại sự phát hành ngày càng tạo ra của giày chunky sneakers đối sở hữu thị hiếu khách hàng trong ngành thời trang hiện tại và tương lai.

Được các thương hiệu thời trang xa xỉ lăng xê hết mực trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trên toàn cầu, chunky sneakers tạo bắt buộc những bạn dạng phối trang phục xuất sắc. Sở hữu thời khắc giao mùa từ Hạ sang Thu như bây giờ, việc phối trang phục với giày thể thao chunky sao cho sành điệu là điều nam giới nào cũng ưa chuộng.

Giày chunky sneakers sẽ toát lên được hết vẻ đẹp vốn với của nó lúc phối layer ở phần nửa trên. Layering giúp toàn thể trang phục được cân xứng và kết hợp. Tài năng phối trang phục thấp sẽ mang đến cho dân công sở kiểu dáng đầy tự tin cho mọi hoàn cảnh. Khi mix&match, quần cắt gấu, quần lưng cao, quần xếp ly hoặc quần thể thao oversized sẽ cực kỳ thích thú với giày chunky. Hình như, quần jeans rách, quần cargo lúc phối cùng mang giày chunky sneakers sẽ tạo bắt buộc các phiên bản phối mang chất “bụi bặm”, bất nên mà không quá “kén” người mặc. Một điều yêu cầu để mắt tới lúc với giày thể thao chunky, dân công sở không phải tìm phong cách giấu vớ (tất) đối sở hữu chiếc giày này. Hạn chế trường hợp giày một nơi, người mang 1 nẻo, ko “ăn nhập” gì với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét