Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Áo blazer và suit luôn là những món đồ mau lẹ lọt vào mắt xanh của chị em

Từ phong trào trở thành đẳng cấp, nữ quyền hiện tại ko còn là lời đề cập hay hành động nhưng mà còn chứng minh được sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên “sân chơi” thời trang. Trong số những thiết kế tiêu biểu cho tuyên ngôn nữ quyền, áo blazer và suit luôn là những món đồ mau lẹ lọt vào mắt xanh của chị em.
Cảm hứng từ bài hát cộng tên. Lấy chất liệu sáng tạo từ chính sự lãng mạn bên trong tâm hồn của 1 cô gái kết hợp cộng phong cách mạnh mẽ, những xây đắp như khẳng định lại sự tự tin của phái nữ khi dám bước ra khỏi các chuẩn mực và định kiến dành cho phái đẹp.

Kiểu cổ chữ V mang đường cắt xẻ sâu càng thêm phần cuốn hút lúc đặt cộng sự đối lập giữa 2 màu đen và trắng, toát lên đẳng cấp nữ quyền mạnh mẽ nhưng mà không kém phần quyến rũ.
sở hữu thể kể đã sở hữu theo thông điệp của về vẻ đẹp từ sự khác nhau như cô từng bộc bạch cùng Đẹp về những ngày tương lai, khi hình dung về chính mình trong niềm tự hào mang 1 hình ảnh đầy hứa hẹn: “Nhắm mắt lại, nghĩ về mình trong 10 năm nữa, tôi thấy hình ảnh của 1 người phụ nữ mặc suit đầy quyền lực, tóc xù dài tới ngang lưng đang chạy đua cộng một con báo trên cánh đồng bao la. Tôi tin bản thân mình!”.
phong cách “lên đồ” layer sẽ giúp những chị em dễ dàng hòa mình cộng những bữa tiệc tùng sau giờ làm nhưng ko yêu cầu đắn đo lúc diện suit. Một chiếc áo sơ-mi kẻ ô, in hoa sáng màu hoặc áo thun đơn sắc cộng tông mặc bên trong sẽ là lựa tậu hoàn hảo để tăng tính đa năng cho bộ trang phục “vừa đi khiến cho, vừa đi chơi”.
Giữa những ngày nắng đẹp của mùa hè, xây cất suit sở hữu phần gai góc đột hóa dịu dàng sở hữu gam màu pastel. Sự nổi bật không toát lên từ các chi tiết rườm rà, chính đẳng cấp tối giản sẽ khiến cho các cô gái biến thành rạng rỡ hơn khi khoác lên mình bộ suit cá tính, gây tuyệt hảo bằng cục bộ hài hòa và nét đẹp đầy khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét